ĐỈNH CAO CỦA ĐỒNG HỒ AUTHENTIC

Chứng nhận thương hiệu

Chính sách đổi hàng tại Topwatch

Trên thực tế, đối với tất cả các hãng đồng hồ nói chung, nhất là các thương hiệu lớn KHÔNG BAO GIỜ áp dụng hình thức đổi hàng sau khi mua, chỉ bảo hành kể cả đối với lỗi của nhà sản xuất. Song nhằm TẠO ĐIỀU KIỆN cho khách hàng, tìm được sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất để sử dụng lâu dài, Topwatch áp dụng chính sách đổi hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoàn toàn mới cho bạn.

chinh-sach-doi-hang-tai-topwatch

Trường hợp nào được đổi hàng khi mua đồng hồ tại Topwatch?

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

1. Đổi hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào quý khách hàng được đổi lại?

Tất cả mặt hàng mua từ Topwatch.vn đều có thể đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng khi sản phầm mang đổi không vi phạm các trường hợp không được đổi hàng (mục II) và đáp ứng được các điều kiện sau:

– Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ ( ví dụ: chưa cắt mắt đối với dây kim loại, chưa bóc nilon bọc đồng hồ…)

– Chưa viết sổ/ thẻ bảo hành quốc tế (Nếu quý khách chưa chắc chắn về sản phẩm thì nên trao đổi trước với nhân viên bán hàng để chưa xuất thẻ bảo hành. Vì mỗi sản phẩm chỉ có 1 sổ/ thẻ bảo hành khi đã viết ra sẽ không còn thẻ thay thế.)

– Còn giữ đầy đủ các phụ kiện: Hộp, túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật, hóa đơn v.v…

– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Topwatch.

2. Đổi hàng vì hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán.

– Với khách hàng mua trực tiếp tại các Showroom của TopWatch vui lòng kiểm tra kỹ đồng hồ, hóa đơn, cũng như các phụ kiện đi kèm trước khi ra khỏi cửa hàng.

– Với khách hàng mua online vui lòng kiểm tra kỹ kỹ đồng hồ, hóa đơn, cũng như các phụ kiện đi kèm trước khi thanh toán cho đơn vị chuyển phát. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho Topwatch.vn. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

chinh-sach-doi-hang-tai-topwatch

Khách hàng đổi hàng phải đảm bảo các yêu cầu của Topwatch

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

Tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng với các mặt hàng sau:

– Các mặt hàng áp dụng khuyến mãi từ 15% giá niêm yết trở lên.

– Các mặt hàng được sử dụng làm quà tặng khách hàng/ đối tác.

– Các mặt hàng được bán thông qua các đối tác thứ ba như: Cộng tác viên, Adayroi, Lazada…

– Đã ghi sổ/ thẻ bảo hành quốc tế.

III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách, Topwatch sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng. Nếu hàng được Topwatch giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển đổi hàng và lưu kho sẽ do khách hàng chịu.

Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng để đổi, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng cần đổi đến địa chỉ giao dịch của chúng tôi, trước khi đến vui lòng gọi hotline để đặt lịch hẹn.

chinh-sach-doi-hang-tai-topwatch

Topwatch chịu chi phí vận chuyển nếu hàng giao bị lỗi và sai quy cách

IV. LỆ PHÍ ĐỔI HÀNG/ PHÍ LƯU LẠI KHO

– Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 50% – 80% giá trị đơn hàng tùy tình trạng cụ thể.

– Đồng hồ bị mất sổ/thẻ bảo hành, thẻ, hộp… sách giới thiệu hướng dẫn: 30% giá trị đơn hàng.

– Nếu ngày khách hàng đổi hàng quá 30 ngày kể từ ngày mua, chúng tôi sẽ khấu trừ 10% giá trị đơn hàng cho mỗi 30 ngày quá hạn kể từ ngày mua như lệ phí đổi hàng.

Xin lưu ý: Nếu hàng hóa đổi lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Topwatch. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền bạn đã thanh toán tại Topwatch.

>>>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành đồng hồ tại Topwatch

chinh-sach-doi-hang-tai-topwatch

Liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Topwatch để được tư vấn cụ thể

V. CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG

Đối với các giao dịch đổi sang sản phẩm có giá thành bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ,  sau khi kiểm tra, hàng đổi lại còn nguyên vẹn, quý khách sẽ thanh toán thêm số tiền chênh lệch của hai sản phẩm này.

Đối với trường hợp khách hàng đổi sản phẩm thấp tiền hơn sản phẩm ban đầu, Topwatch sẽ hoàn tiền mua hàng hoặc tiền chênh lệch bằng cách chuyển vào tài khoản mua hàng của bạn tại Topwatch dưới hình thức tích điểm, sử dụng cho các giao dịch mua bán hay sửa chữa của quý khách hàng vào lần sau tại cửa hàng TopWatch.

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt.

Tin liên quan

Danh mục

Bài viết gần đây

Bài viết xem nhiều nhất